Experiential Marketing: Collaborating with Community Partners through Live Client Projects

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Manuel, Lina

Nhà xuất bản: Fanshawe College Pressbooks

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên, giảng viên và các đối tác cộng đồng những hiểu biết sâu sắc về thế giới học tập trải nghiệm và tiếp thị khách hàng trực tiếp. Tài liệu này nhằm mục đích giúp sinh viên hiểu rõ hơn về khóa học Tư vấn Cộng đồng/Vòng Phỏng vấn Nhà tuyển dụng tại Cao đẳng Fanshawe, những tác động mang tính chuyển đổi của khóa học này đối với con đường sự nghiệp của sinh viên, và những lợi ích mà nó mang lại cho các đối tác cộng đồng của chúng tôi. Tài liệu bao gồm quan điểm từ sinh viên, giảng viên khóa học và các đối tác cộng đồng.

Abstract:

This guide is designed to provide students, instructors, and community partners with valuable insights into the immersive world of experiential learning and live client marketing. This resource aims to create an understanding of the Community Consultancy/Employer Rounds course at Fanshawe College, its transformative impacts on students’ career pathways, and the benefit it provides our community partners. Included are perspectives from students, course instructors, and community partners.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Manuel, Lina
Thông tin nhan đề:Experiential Marketing: Collaborating with Community Partners through Live Client Projects
Nhà xuất bản:Fanshawe College Pressbooks
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://ecampusontario.pressbooks.pub/experientialmarketing/
Mô tả vật lý:122p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)