BMT 1650: Customer Service 2021)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Perry, Benbow

Nhà xuất bản: Prince George's Community College

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này xem xét động lực của dịch vụ khách hàng xuất sắc. Phát triển các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả với khách hàng, sử dụng các kỹ thuật sáng tạo để cải thiện kỹ năng giao tiếp nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Abstract:

This book examines the dynamics of exceptional customer service. Develops skills necessary in dealing with customers effectively, using creative techniques to improve communication skills to achieve customer satisfaction.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Perry, Benbow
Thông tin nhan đề:BMT 1650: Customer Service 2021)
Nhà xuất bản:Prince George's Community College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-75054
Mô tả vật lý:139p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)