Introduction to International Business (Remix)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Arthur, Shelby

Nhà xuất bản: Santa Barbara City College

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày nền tảng về kinh doanh toàn cầu, từ xu hướng toàn cầu hóa và tác động của nó đến thương mại và đầu tư, sự khác biệt giữa các quốc gia về văn hóa, chính trị, kinh tế và luật pháp, môi trường thương mại quốc tế với các hiệp định, rào cản và tổ chức toàn cầu, hệ thống tiền tệ quốc tế cùng vai trò của tỷ giá và thị trường tài chính, đến các chiến lược kinh doanh khi mở rộng ra nước ngoài và các chức năng cốt lõi như marketing, sản xuất, tài chính, nhân sự trong bối cảnh toàn cầu.

Abstract:

The book presents the foundation of global business, from the trend of globalization and its impact on trade and investment, the differences between countries in culture, politics, economics and law, the international trade environment with agreements, barriers and global organizations, the international monetary system and the role of exchange rates and financial markets, to business strategies when expanding abroad and core functions such as marketing, production, finance, human resources in the global context.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Arthur, Shelby
Thông tin nhan đề:Introduction to International Business (Remix)
Nhà xuất bản:Santa Barbara City College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-84168
Mô tả vật lý:583p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)