A Religious Foundation for Global Business Ethics: CSR and Religious Ethics in an Age of Globalization

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Mininni, Giacomo, CIAPPEI, CRISTIANO

Nhà xuất bản: Firenze University Press

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày về vai trò của tôn giáo trong việc hình thành nền tảng đạo đức kinh doanh toàn cầu, liên hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) với các giá trị tôn giáo, và cách chúng định hướng hành vi kinh doanh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Abstract:

The book discusses the role of religion in shaping global business ethics, the relationship between corporate social responsibility (CSR) and religious values, and how they guide business behavior in the context of globalization.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Mininni, Giacomo, CIAPPEI, CRISTIANO
Thông tin nhan đề:A Religious Foundation for Global Business Ethics: CSR and Religious Ethics in an Age of Globalization
Nhà xuất bản:Firenze University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/163324
Mô tả vật lý:258p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)