Electronic Commerce - The Strategic Perspective

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: T. Watson, Richard, Berthon, Pierre, F. Pitt, Leyland, M. Zinkhan, George

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu về thương mại điện tử từ góc nhìn chiến lược, tập trung vào cách công nghệ web hỗ trợ kinh doanh. Nó phân tích việc thu hút và giữ chân khách hàng, quảng bá trực tuyến, đo lường hiệu quả, phân phối, dịch vụ, định giá, và cả các tác động xã hội của thương mại điện tử.

Abstract:

This book introduces e-commerce from a strategic perspective, focusing on how web technology supports business. It analyzes customer acquisition and retention, online promotion, performance measurement, distribution, service, pricing, and even the social impact of e-commerce.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:T. Watson, Richard, Berthon, Pierre, F. Pitt, Leyland, M. Zinkhan, George
Thông tin nhan đề:Electronic Commerce - The Strategic Perspective
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-32603
Mô tả vật lý:84p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)