Nghiên cứu nâng cao tính êm dịu cho người lái trên xe du lịch

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Phạm Đức Quân, GVHD: Nguyễn Anh Ngọc

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề án Nghiên cứu nâng cao tính êm dịu cho người lái trên xe du lịch đã tiến hành nghiên cứu nâng cao tính êm dịu cho người lái trên xe du lịch là một nhiệm vụ cần thiết để nâng cao sự an toàn và đảm bảo sự thoải mái cho người lái trong thời gian di chuyển dài. Phân tích dữ liệu thu thập được để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng tới cảm giác êm dịu của người lái xe. Nghiên cứu, đưa ra giải pháp cải thiện các yếu tố ảnh hưởng tới cảm giác êm dịu của người lái xe. Từ đó vận dụng, xây dựng nghiên cứu tổng quan về hệ thống treo trên ô tô, cụ thể là các bộ phận chính như bộ phận đàn hồi, bộ phận dẫn hướng, bộ phận giảm chấn. Ngoài ra còn có cấu tạo chung của ghế lái. Xây dựng mô hình dao động của toàn xe có ghế lái sử điều khiển hệ thống treo tích cực. Sử dụng phần mềm MatLab Simulink để tính toán mô phỏng dao động.. Đề án được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan về hệ thống treo và đặc tính êm dịu chuyển động của ô tô; Chương 2: Cơ sở lý thuyết, mô hình hóa dao động hệ thống treo toàn phần, hệt hống treo ghế lái sử dụng bộ điều khiển; Chương 3: Mô phỏng hệ thống treo có điều khiển.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Phạm Đức Quân, GVHD: Nguyễn Anh Ngọc
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu nâng cao tính êm dịu cho người lái trên xe du lịch
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Mô tả vật lý:67tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)