Empirische Unterrichtsforschung in DaFZ Unterrichtsplanung, -durchführung und -evaluation

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Siebold, Kathrin (editor), Adamczak-Krysztofowicz, Sylwia (editor), Lazovic, Milica (editor)

Nhà xuất bản: Brill

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập đầu tiên về nghiên cứu thực nghiệm trong lớp học tiếng Đức như một ngôn ngữ thứ hai và ngoại ngữ tập trung vào thực tiễn và phương pháp tiếp cận. Các đóng góp không chỉ tập trung vào phân tích tương tác ngôn ngữ trong bối cảnh giảng dạy mà còn về giáo dục ngoại ngữ như một loại hình diễn ngôn sui generis, các giai đoạn, mục tiêu học tập và vai trò trong các hoạt động ngôn ngữ cũng như các mô hình tương tác. Bên cạnh đó, tập trung vào chuyên nghiệp hóa. Các nghiên cứu thực nghiệm đang được triển khai trong thực tiễn giáo dục và các khóa học học thuật dành cho giáo viên tương lai. Ngoài ra, tập sách còn tập trung vào các phương pháp tiếp cận phương pháp luận đang được phân tích liên quan đến các phương pháp định tính và định lượng của nghiên cứu thực nghiệm trong lớp học, phương pháp thu thập và đánh giá dữ liệu, và việc xử lý kho dữ liệu.

Abstract:

The first volume on empirical classroom studies in German as a second and foreign language focusses on practices and methodological approaches. The contributions concentrate not only on linguistic interactional analyses in the context of teaching but also on foreign language education as a discourse type sui generis, phases, learning goals and roles in language activities as well as interactional patterns. Besides, it focuses on professionalization. Empirical studies are being implemented in educational practices and academic courses for future teachers. In addition, the volume focuses on methodological approaches which are being analysed with regard to qualitative and quantitative approaches of empirical classroom studies, data collection and evaluation methods and the handling of data repositories.

Ngôn ngữ:De
Tác giả:Siebold, Kathrin (editor), Adamczak-Krysztofowicz, Sylwia (editor), Lazovic, Milica (editor)
Thông tin nhan đề:Empirische Unterrichtsforschung in DaFZ Unterrichtsplanung, -durchführung und -evaluation
Nhà xuất bản:Brill
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/105065
Mô tả vật lý:216p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)