Forschungsgegenstände und ihre Verwendungsfelder: Exkurse zur Erforschung des Lehrens und Lernens fremder Sprachen II

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Pieklarz-Thien, Magdalena (editor), Chudak, Sebastian (editor), Przybył, Jakub (editor)

Nhà xuất bản: Brill

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập sách này đề cập đến các vấn đề trong đối thoại liên ngành và xuyên ngành cũng như sự tương tác của từng ngành trong việc xử lý các chủ đề nghiên cứu phức tạp liên quan đến việc học và giảng dạy ngoại ngữ. Do đó, đây là phần tiếp theo của tập sách có tựa đề “Wissenschaften und ihr Dialog. Exkurse zur Erforschung des Lehrens und Lernens fremder Sprachen” (2022). Tập sách hiện tại chứa đựng những cân nhắc đa quan điểm và đa ngành về các đối tượng nghiên cứu đa dạng được xem xét từ nhiều góc độ của các ngành cụ thể. Các đóng góp khẳng định rằng bối cảnh nghiên cứu đương đại về việc học và giảng dạy ngoại ngữ liên quan đến việc giải quyết các hiện tượng phức tạp và đa diện và theo đó, đòi hỏi một quá trình phản ánh liên ngành cũng như hành động đa quan điểm và hợp tác. Họ cũng cam kết phản ánh khái niệm siêu chủ thể cụ thể về nền tảng khoa học của việc học và giảng dạy ngoại ngữ như một lĩnh vực nghiên cứu cũng như mô tả nội dung của nó.

Abstract:

This volume addresses the issues in inter- and transdisciplinary dialogue as well as the interaction of individual disciplines in handling complex research topics related to foreign language learning and teaching. It is thus a continuation of the volume entitled “Wissenschaften und ihr Dialog. Exkurse zur Erforschung des Lehrens und Lernens fremder Sprachen” (2022). The present volume contains multi-perspective and multi-disciplinary considerations of diverse research objects accounted for from multiple angles of specific disciplines. The contributions confirm that the contemporary research landscape of foreign language learning and teaching involves dealing with complex and multi-faceted phenomena and, accordingly, requires a cross-disciplinary process of reflection as well as multi-perspectivist and collaborative action. They also commit to the meta-subject-specific conceptual reflection on the scientific foundations of foreign language learning and teaching as a research area as well as profiling its content.

Ngôn ngữ:De
Tác giả:Pieklarz-Thien, Magdalena (editor), Chudak, Sebastian (editor), Przybył, Jakub (editor)
Thông tin nhan đề:Forschungsgegenstände und ihre Verwendungsfelder: Exkurse zur Erforschung des Lehrens und Lernens fremder Sprachen II
Nhà xuất bản:Brill
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/105063
Mô tả vật lý:357p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)