Introduction to Marketing – MKTG 3433

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Wcob Marketing Faculty

Nhà xuất bản: University of Arkansas Libraries

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Được thiết kế để truyền đạt cho sinh viên những nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số, cuốn sách giáo khoa mở này sử dụng các nghiên cứu điển hình hiện hành và những tình huống thực tế hấp dẫn để giúp sinh viên nhận diện và phân tích tiếp thị trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Các bài đọc, video, mô phỏng và hoạt động học tập OER được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc tiếp thị.

Abstract:

Designed to teach students the foundational principles of marketing in the digital age, this open textbook uses current case studies and engaging, real-world scenarios to help students recognize and analyze marketing in business as well as in everyday life. Curated OER readings, videos, simulations and other learning activities introduce students to the principles of marketing.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Wcob Marketing Faculty
Thông tin nhan đề:Introduction to Marketing – MKTG 3433
Nhà xuất bản:University of Arkansas Libraries
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://uark.pressbooks.pub/intromarketinguark/
Mô tả vật lý:879tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)