Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của GenZ đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa
A Study on Factors Influencing Gen Z's Purchase Behavior for the Canifa S Collection

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Văn Nam (2021603128)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn tập trung phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của thế hệ Gen Z đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa. Bằng phương pháp khảo sát và phân tích định lượng, nghiên cứu làm rõ vai trò của giá cả, thương hiệu, xu hướng thời trang và ảnh hưởng từ mạng xã hội đến quyết định mua hàng, từ đó đưa ra một số hàm ý marketing phù hợp với nhóm khách hàng trẻ này.


Từ khóa:

Hành vi người tiêu dùng


Abstract:

This thesis examines the factors influencing Gen Z’s purchasing behavior toward the Canifa S product line of Canifa Joint Stock Company. Using survey data and quantitative analysis, the study highlights the roles of pricing, branding, fashion trends, and social media in shaping purchase decisions, and proposes relevant marketing implications for effectively engaging this young consumer segment.


Key word:

Consumer Behavior, Services

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Nam (2021603128)
Người đóng góp:GVHD: Phùng Thị Kim Phượng
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của GenZ đối với dòng sản phẩm Canifa S của Công ty Cổ phần Canifa
A Study on Factors Influencing Gen Z's Purchase Behavior for the Canifa S Collection
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:100 tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)