Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Thời Trang Hazin
Solutions to improve the effectiveness of Online Marketing activities at Hazin Fashion Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Thị Xuân Mai (2021607997)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn tập trung đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing online hiện tại của Công ty TNHH Thời Trang Hazin trong bối cảnh thị trường cạnh tranh số hóa. Thông qua việc phân tích hành vi khách hàng mục tiêu, hiệu suất các nền tảng số và chiến dịch truyền thông, tác giả đề xuất một số giải pháp thực tiễn nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao mức độ tương tác và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh trực tuyến.


Từ khóa:

Tiếp thị, Marketing Online


Abstract:

This thesis evaluates the effectiveness of current online marketing activities at Hazin Fashion Co., Ltd. in the context of an increasingly digital and competitive market. By analyzing target customer behavior, platform performance, and communication strategies, the study offers practical solutions to optimize costs, enhance engagement, and improve conversion rates across digital channels.


Key word:

Marketing, Online Marketing

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Xuân Mai (2021607997)
Người đóng góp:GVHD: Phùng Thị Kim Phượng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Thời Trang Hazin
Solutions to improve the effectiveness of Online Marketing activities at Hazin Fashion Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:104 tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)