Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty TNHH VNPRO Quốc Tế
Solutions to enhance the effectiveness of marketing mix activities of VNPRO International Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đoàn Khánh Ly (2021605236)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing mix và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng của hoạt động marketing mix và hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty TNHH VNPRO Quốc Tế. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty TNHH VNPRO Quốc Tế


Từ khóa:

Marketing mix


Abstract:

Systematize the theoretical basis of the effectiveness of marketing mix activities and improve the effectiveness of marketing mix activities in enterprises. Analyze the current status of marketing mix activities and the effectiveness of marketing mix activities of VNPRO International Company Limited. Propose solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities of VNPRO International Company Limited.


Key word:

Marketing mix

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đoàn Khánh Ly (2021605236)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thanh Tùng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty TNHH VNPRO Quốc Tế
Solutions to enhance the effectiveness of marketing mix activities of VNPRO International Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:129 tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)