Organizational Culture: Cultural Change and Technology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Sarfraz, Muddassar, Ul Hassan Shah, Wasi

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này phân tích sự thay đổi văn hóa tổ chức được hỗ trợ bởi công nghệ. Cụ thể, nó đi xa hơn ý nghĩa cốt lõi, định nghĩa và bản sắc của văn hóa tổ chức. Đây là một nỗ lực sâu sắc, khám phá các yếu tố và yếu tố chính thúc đẩy sự thay đổi nội bộ của tổ chức thông qua một phương pháp tiếp cận số hóa được đề xuất. Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về thế giới tổ chức thực tế, nêu bật những ý tưởng mới làm phong phú thêm sự hiểu biết về lý do cần có sự thay đổi. Nó sẽ giúp các cá nhân xem xét sự thay đổi văn hóa từ các khía cạnh khác nhau, cũng như thúc đẩy các nghiên cứu mới trong các ngành công nghiệp và thị trường khác nhau. Ngoài ra, nó còn kích thích các nghiên cứu trong tương lai về sự thay đổi văn hóa tổ chức và các khía cạnh kinh tế và xã hội liên quan. Cuốn sách mở ra những hướng đi mới cho các đối tượng như tổ chức, các nhà hoạch định chính sách, các nhà thực hành và các nhà nghiên cứu. Đây là một bổ sung quý giá cho tài liệu nghiên cứu, cung cấp một khối kiến thức ấn tượng về công nghệ thúc đẩy sự thay đổi văn hóa. Cuốn sách được trình bày theo định dạng dễ đọc và được viết chuyên nghiệp. Nó bao gồm chín chương, giúp người đọc hiểu nhu cầu cốt lõi của sự thay đổi văn hóa tổ chức và công nghệ, cũng như tầm quan trọng ngày càng tăng của chúng trên toàn thế giới.

Abstract:

This book elaborates on organizational culture change supported by technology. More specifically, it goes beyond the core meaning, definitions, and identities of organizational culture. It is a profound effort that explores the key elements and factors that drive internal organizational change through a suggested approach to digitalization. It presents insight into the realistic organizational world, highlighting novel ideas that enrich the understanding of why change is needed. It will empower individuals to examine cultural change through different dimensions as well as nurture new publications in different industries and markets. It will also spur future investigations of organizational culture change and related economic and social aspects. The book unlocks new avenues for various players, including organizations, policymakers, practitioners, and researchers. It is a valuable addition to the literature, presenting an impressive body of knowledge on the technology driving cultural change. The book follows an easily readable format and is professionally written. It includes nine chapters that help readers understand the core need for organizational cultural change and technology and their increasing significance worldwide.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Sarfraz, Muddassar, Ul Hassan Shah, Wasi
Thông tin nhan đề:Organizational Culture: Cultural Change and Technology
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/135418
Mô tả vật lý:214p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)