Business Models and Digital Technology Platforms

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Bartczak, Krzysztof

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này xem xét ảnh hưởng của các nền tảng công nghệ số (DTP) đối với những thay đổi trong mô hình kinh doanh. Tác giả xác định các yếu tố quan trọng để triển khai và sử dụng thành công các nền tảng như vậy, bao gồm các rào cản có thể liên quan, ví dụ, đến việc không có đủ kiến ​​thức về DTP hoặc không có khả năng có được đủ nguồn lực tài chính. Business Models and Digital Technology Platforms phát triển một mô hình toàn diện về DTP dựa trên nghiên cứu thực nghiệm ở Ba Lan. Nó chứng minh cách các nền tảng ảnh hưởng đến những thay đổi trong hoạt động của các công ty, mức độ cạnh tranh của họ, vai trò của người tiêu dùng trong quá trình phát triển chung các sáng kiến ​​và trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như ý nghĩa của việc sử dụng AI đối với tính tự chủ của DTP. Cuốn sách này cung cấp một sự hiểu biết toàn diện, độc đáo về những phức tạp liên quan và thể hiện vai trò của chúng trong kinh doanh kỹ thuật số. Kết hợp lý thuyết với thực hành, cuốn sách này là một nguồn tài nguyên có giá trị cho các nhà nghiên cứu và học giả về đổi mới mô hình kinh doanh, quản lý chiến lược, quản lý đổi mới, chuyển đổi kỹ thuật số và thay đổi tổ chức.

Abstract:

This book examines the influence exerted by digital technology platforms (DTPs) on changes to business models. The author identifies critical factors for the successful implementation and usage of such platforms, including barriers which may be related, for example, to the absence of sufficient knowledge about DTPs or the inability to obtain a sufficient amount of financial resources. Business Models and Digital Technology Platforms develops a comprehensive model of DTPs based on empirical research in Poland. It demonstrates how platforms influence changes in the operations of companies, their level of competitiveness, the consumer’s role in the process of joint development of innovations and the consumer’s experience as well as implications of the use of AI for the autonomy of DTPs. This book offers a unique, holistic understanding of the complexities involved and showcases their role within digital business. Combining theory with practice, this book is a valuable resource for researchers and academics of business model innovation, strategic management, innovation management, digital transformation and organisational change.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Bartczak, Krzysztof
Thông tin nhan đề:Business Models and Digital Technology Platforms
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:EBook
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90104
Mô tả vật lý:207p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)