Sustainable Business, Management, and Economics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Bergman, Manfred Max

Nhà xuất bản: MDPI

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong thế giới toàn cầu hóa của thế kỷ 21, những kỳ vọng liên quan đến trách nhiệm doanh nghiệp và các yếu tố phái sinh, khả năng phản ứng nhanh nhạy của doanh nghiệp, hiệu suất doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, quyền công dân doanh nghiệp và tính bền vững của doanh nghiệp đặt ra một số thách thức lớn nhưng cũng mang đến một số cơ hội lớn nhất cho các doanh nghiệp. Từ nhiều góc độ khác nhau, những khái niệm này thường bao gồm việc tôn trọng quyền và lợi ích của các bên liên quan, hành động có đạo đức, áp dụng và thực thi các quy tắc ứng xử, và đóng góp vào phát triển bền vững, cùng nhiều khía cạnh khác. Mỗi hình thức trách nhiệm doanh nghiệp được đặc trưng bởi nội dung và mục tiêu khác nhau, do đó gợi ý một lộ trình và biến thể khác nhau hướng tới tính bền vững. Tuy nhiên, hầu hết có thể được phân loại thành ba loại: trách nhiệm doanh nghiệp truyền thống, trách nhiệm dựa trên quy định và tiêu chuẩn, và trách nhiệm như những cơ hội kinh doanh.

Abstract:

In the globalised world of the 21st century, expectations associated with corporate responsibility and its derivatives, corporate responsiveness, corporate performance, corporate governance, corporate citizenship, and corporate sustainability pose some of the major challenges but also offer some of the greatest opportunities for corporations. From different perspectives, these concepts tend to include respecting the rights and interests of stakeholders, acting ethically, adopting and enforcing codes of conduct, and contributing to sustainable development, among other aspects. Each take on corporate responsibility is characterised by differing contents and goals, thus suggesting a different route toward, and variant of, sustainability. However, most can be classified into three categories: traditional corporate responsibility, regulations- and standards-based responsibilities, and responsibilities as business opportunities.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Bergman, Manfred Max
Thông tin nhan đề:Sustainable Business, Management, and Economics
Nhà xuất bản:MDPI
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/edition/829-sustainable-business-management-and-economics
Mô tả vật lý:154p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)