Strategic City Branding: Insights from Asian Cities

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Taecharungroj, Viriya

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này chứng minh cách các thành phố có thể tận dụng những đặc điểm riêng biệt của mình để xây dựng một thương hiệu hấp dẫn và thu hút khách du lịch, cư dân và nhà đầu tư. Cuốn sách trình bày một cách tiếp cận có cấu trúc đối với việc xây dựng thương hiệu thành phố, bao gồm 24 nghiên cứu tình huống ngắn gọn từ nhiều thành phố châu Á. Người đọc sẽ tìm hiểu về tổ chức các nỗ lực xây dựng thương hiệu thành phố, bản sắc và tầm nhìn thương hiệu thành phố, và quy trình định vị thương hiệu. Cuốn sách đề cập đến các chiến lược thực hiện toàn diện và các phương pháp để đánh giá thành công của việc xây dựng thương hiệu.

Abstract:

This book demonstrates how cities can leverage their unique characteristics to build an appealing brand and attract tourists, residents, and investors. The book presents a structured approach to city branding, featuring 24 concise case studies from various Asian cities. Readers will learn about the organisation of city branding efforts, city brand identities and visions, and the brand positioning process. It covers comprehensive execution strategies and methods for evaluating branding success.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Taecharungroj, Viriya
Thông tin nhan đề:Strategic City Branding: Insights from Asian Cities
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/150058
Mô tả vật lý:168p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)