Strategic Business Communication: A competency-based approach to writing, speaking, and research.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Rose Helens-Hart

Nhà xuất bản: Kwantlen Polytechnic University

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là một cuốn sách thực tế, hấp dẫn được thiết kế để giúp sinh viên đại học và các chuyên gia kinh doanh phát triển năng lực và xây dựng sự tự tin trong kỹ năng viết, nghiên cứu và trình bày kinh doanh của họ. Người đọc sẽ tìm hiểu về năm năng lực cốt lõi của giao tiếp kinh doanh: chuyên nghiệp, rõ ràng, súc tích, dựa trên bằng chứng và thuyết phục. Họ cũng sẽ học các chiến lược để áp dụng từng năng lực này vào nhiều tài liệu kinh doanh thực tế.

Abstract:

This book is a practical, engaging book designed to help undergraduate students and business professionals develop competence and build confidence in their business writing, research, and presentation skills. Readers will learn about the five core competencies of business communication: professional, clear, concise, evidence-driven, and persuasive. They also will learn strategies for applying each of these competencies across a range of real-world business documents.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rose Helens-Hart
Thông tin nhan đề:Strategic Business Communication: A competency-based approach to writing, speaking, and research.
Nhà xuất bản:Kwantlen Polytechnic University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://fhsu.pressbooks.pub/strategicbcomm/
Mô tả vật lý:419p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)