Fundamentals of Global Strategy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Anonymous

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Toàn cầu hóa bối cảnh cạnh tranh đã buộc các công ty phải suy nghĩ lại về cơ bản các chiến lược của họ. Trong khi trước đây chỉ có một số ít ngành công nghiệp như dầu mỏ có thể được dán nhãn thực sự toàn cầu, thì ngày nay nhiều ngành công nghiệp—từ dược phẩm đến máy bay đến máy tính—đã trở nên toàn cầu về quy mô và phạm vi. Do đó, việc tạo ra lợi thế cạnh tranh toàn cầu đã trở thành vấn đề chiến lược quan trọng đối với nhiều công ty và sinh viên cần phải hiểu được tác động của các chiến lược toàn cầu đối với một doanh nghiệp. Việc xây dựng một chiến lược toàn cầu đòi hỏi phải đưa ra quyết định về các yếu tố chiến lược nào có thể và nên được toàn cầu hóa và ở mức độ nào, và Cơ sở của Chiến lược Toàn cầu của de Kluyver có thể giúp bạn làm sáng tỏ những sự thật này cho sinh viên của mình.

Abstract:

The globalization of the competitive landscape has forced companies to fundamentally rethink their strategies. Whereas once only a few industries such as oil could be labeled truly global, today many—from pharmaceuticals to aircraft to computers—have become global in scale and scope. As a consequence, creating a global competitive advantage has become a key strategic issue for many companies, and students need to possess an understanding of the impact of global strategies on a business. Crafting a global strategy requires making decisions about which strategy elements can and should be globalized and to what extent, and de Kluyver's Fundamentals of Global Strategy can help you illuminate these facts to your students.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Anonymous
Thông tin nhan đề:Fundamentals of Global Strategy
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Business/Advanced_Business/Fundamentals_of_Global_Strategy_(de_Kluyver)
Mô tả vật lý:157p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)