Pricing of Consumer Innovations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Ebbing, Tobias

Nhà xuất bản: Logos Verlag Berlin

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Người tiêu dùng là nguồn đổi mới quan trọng. Họ chủ yếu đổi mới vì động lực phi tiền tệ, chẳng hạn như sở thích sử dụng, học tập và phần thưởng xã hội. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người tiêu dùng và người dùng đổi mới như vậy bắt đầu phổ biến sáng tạo của họ trên các thị trường trực tuyến, nơi họ định giá và thương mại hóa chúng. Công trình thực nghiệm này cho thấy rằng, so với các công ty, động lực đổi mới khác nhau của người tiêu dùng ảnh hưởng đến quyết định định giá của họ một cách có hệ thống về mặt chi phí, chất lượng khách hàng và các cân nhắc về cạnh tranh.

Abstract:

Consumers are an important source of innovation. They primarily innovate out of non-monetary motivations, such as use interest, learning and social rewards. Nonetheless, increasing numbers of such consumer and user innovators recently began diffusing their creations on online marketplaces, where they price and commercialize them. This empirical work reveals that, compared to firms, consumers’ different motivations to innovate affect their pricing decisions systematically in terms of cost, customer quality and competition considerations.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ebbing, Tobias
Thông tin nhan đề:Pricing of Consumer Innovations
Nhà xuất bản:Logos Verlag Berlin
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/92181
Mô tả vật lý:213p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)