Joint Pricing and Inventory Control under Reference Price Effects

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Gimpl-Heersink, Lisa

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong công trình này, chúng tôi giải quyết vấn đề xác định đồng thời chiến lược định giá và bổ sung hàng tồn kho theo hiệu ứng giá tham chiếu. Hiệu ứng giá tham chiếu này mô phỏng thực tế là người tiêu dùng không chỉ phản ứng nhạy cảm với giá hiện tại mà còn với các độ lệch so với giá tham chiếu được hình thành dựa trên các giao dịch mua trước đó. Các tác động tức thời của việc giảm giá đối với lợi nhuận phải được cân nhắc so với các khoản lỗ phát sinh trong các giai đoạn tương lai. Bằng cách cung cấp phân tích phân tích và mô phỏng số, chúng tôi nghiên cứu cách thức động lực bổ sung của mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng ảnh hưởng đến mô hình kiểm soát giá và hàng tồn kho tối ưu và liệu một chính sách đơn giản như chính sách giá niêm yết cơ sở có hiệu quả trong bối cảnh như vậy hay không.

Abstract:

In this work, we address the problem of simultaneously determining a pricing and inventory replenishment strategy under reference price effects. This reference price effect models the fact that consumers not only react sensitively to the current price, but also to deviations from a reference price formed on the basis of past purchases. Immediate effects of price reductions on profits have to be weighted against the resulting losses in future periods. By providing an analytical analysis and numerical simulations we study how the additional dynamics of the consumers’ willingness to pay affect an optimal pricing and inventory control model and whether a simple policy such as a base-stock-list-price policy holds in such a setting.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Gimpl-Heersink, Lisa
Thông tin nhan đề:Joint Pricing and Inventory Control under Reference Price Effects
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/37100
Mô tả vật lý:124p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)