Powertrain Systems for Net-Zero Transport Proposal review

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Institution of Mechanical Engineers

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngành vận tải tiếp tục chuyển dịch sang hệ thống truyền động thay thế, đặc biệt là với thông báo của Chính phủ Anh về việc chấm dứt việc bán xe ô tô chở khách chạy bằng xăng và dầu diesel vào năm 2030 và tăng cường hỗ trợ cho các phương án thay thế. Bất chấp thông báo này, động cơ đốt trong vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong cả thị trường xe ô tô chở khách thông qua việc sử dụng xe hybrid và nhiên liệu carbon thấp bền vững, cũng như vai trò chủ chốt trong các lĩnh vực khác như xe hạng nặng và ứng dụng ngoài đường bộ trên toàn cầu. Dựa trên hội nghị IC Engines hàng đầu trong ngành, hội nghị Hệ thống truyền động cho Vận tải Không phát thải năm 2021 (7-8 tháng 12 năm 2021, London, Vương quốc Anh) tập trung vào vai trò của động cơ đốt trong trong vận tải Không phát thải cũng như đề cập đến những phát triển trong nhiều hệ thống động lực có sẵn (điện, pin nhiên liệu, nhiên liệu bền vững, v.v.) và hệ thống truyền động liên quan của chúng. Để đạt được vận tải không phát thải trên toàn cầu, phân tích vòng đời của hệ thống truyền động và năng lượng trong tương lai cũng đã được thảo luận. Hệ thống truyền động cho vận tải không phát thải đã tạo ra diễn đàn cho các chuyên gia về động cơ, nhiên liệu, máy điện, pin nhiên liệu và hệ thống truyền động để xem xét kỹ lưỡng những phát triển trong công nghệ hệ thống truyền động cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của tương lai không phát thải ròng và cạnh tranh toàn cầu trong mọi lĩnh vực của ngành vận tải đường bộ, địa hình và điện cố định.

Abstract:

The transport sector continues to shift towards alternative powertrains, particularly with the UK Government’s announcement to end the sale of petrol and diesel passenger cars by 2030 and increasing support for alternatives. Despite this announcement, the internal combustion continues to play a significant role both in the passenger car market through the use of hybrids and sustainable low carbon fuels, as well as a key role in other sectors such as heavy-duty vehicles and off-highway applications across the globe. Building on the industry-leading IC Engines conference, the 2021 Powertrain Systems for Net-Zero Transport conference (7-8 December 2021, London, UK) focussed on the internal combustion engine’s role in Net-Zero transport as well as covered developments in the wide range of propulsion systems available (electric, fuel cell, sustainable fuels etc) and their associated powertrains. To achieve the net-zero transport across the globe, the life-cycle analysis of future powertrain and energy was also discussed. Powertrain Systems for Net-Zero Transport provided a forum for engine, fuels, e-machine, fuel cell and powertrain experts to look closely at developments in powertrain technology required, to meet the demands of the net-zero future and global competition in all sectors of the road transportation, off-highway and stationary power industries.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Institution of Mechanical Engineers
Thông tin nhan đề:Powertrain Systems for Net-Zero Transport Proposal review
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60123
Mô tả vật lý:385p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)