Introduction to Marketing I 2e (MKTG 1010): Subtitle:NEW Edition will be available for Fall 2025

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Lumen Learning, NSCC Faculty

Nhà xuất bản: NSCC

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Văn bản này và phần Giới thiệu về Tiếp thị II có liên quan là các phiên bản phối lại được điều chỉnh của Nguyên tắc Tiếp thị của Lumen Learning. Chúng lần đầu tiên được áp dụng tại Cao đẳng Cộng đồng Nova Scotia (NSCC) vào năm 2020 và sau đó được cải tiến và hoàn thiện vào năm 2021 với sự hỗ trợ từ khoa Kinh doanh và Công nghiệp Sáng tạo của NSCC cùng với sinh viên NSCC được tài trợ thông qua các khoản tài trợ từ AtlanticOER (Hội đồng Thư viện Đại học Atlantic) và Quỹ NSCC. Nội dung đã được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu mới nổi của giáo viên và người học. Các ví dụ của Canada và các yêu cầu theo quy định của Canada đã được thêm vào để làm cho văn bản có liên quan đến sinh viên Canada. Văn bản cũng được tích hợp vào Hệ thống Quản lý Học tập với PowerPoint và Bài kiểm tra tùy chỉnh – một lớp vỏ Brightspace.

Abstract:

This text, and the related Introduction to Marketing II are adapted remixed versions of Lumen Learning’s Principles of Marketing. They were first adopted at Nova Scotia Community College (NSCC) in 2020 and were subsequently enhanced and improved in 2021 with support from the NSCC School of Business and Creative Industries faculty along with NSCC students funded through grants from AtlanticOER (Council of Atlantic University Libraries) and the NSCC Foundation. The content was modified to suit the emerging needs of teachers and learners. Canadian examples and Canadian regulatory requirements was added to make the text relevant to Canadian students. The text was also integrated into a Learning Management System with customized PowerPoints and Quizzes – a Brightspace shell.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lumen Learning, NSCC Faculty
Thông tin nhan đề:Introduction to Marketing I 2e (MKTG 1010): Subtitle:NEW Edition will be available for Fall 2025
Nhà xuất bản:NSCC
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://pressbooks.atlanticoer-relatlantique.ca/nsccprinciplesofmarketing2e/
Mô tả vật lý:443tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)