eMarketing: Marketing in a Digital World (EBIZ 2010)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Rob Stokes

Nhà xuất bản: NSCC Edition

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nền tảng của truyền thông tiếp thị thành công bền vững nằm ở việc lập kế hoạch và chuẩn bị chiến lược kỹ lưỡng. Trước khi thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số, bạn cần lên kế hoạch. Bạn cần nghiên cứu và hiểu rõ sản phẩm, thách thức truyền thông, thị trường, đối thủ cạnh tranh và tất nhiên là cả người tiêu dùng. Chúng tôi gọi lập kế hoạch và chiến lược là Tư duy. Tư duy là bước đầu tiên trong một quy trình chiến lược: 1. Tư duy: Nghiên cứu, lập kế hoạch và xây dựng chiến lược. Tận dụng các cơ hội của kỹ thuật số để đáp ứng các thách thức về truyền thông, thị trường và sản phẩm. Lên kế hoạch cho nội dung và chiến dịch. 2. Sáng tạo: Tạo ra nội dung đẹp mắt, từ trang web và ý tưởng đến quảng cáo biểu ngữ và ứng dụng. 3. Tương tác: Sử dụng các kênh để thu hút lưu lượng truy cập đến các nội dung đó và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. 4. Duy trì: Sử dụng các kênh để mang lại giá trị nhất quán và phát triển mối quan hệ khách hàng lâu dài. 5. Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích để hiểu hiệu suất của nội dung và chiến dịch. Rút ra thông tin chuyên sâu để cải thiện và thử nghiệm nội dung và chiến dịch. Chiến lược và bối cảnh giải quyết cách Internet đã thay đổi và thách thức thế giới mà chúng ta tiếp thị, và cách sử dụng tốt nhất các công cụ và chiến thuật kỹ thuật số cho các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Chúng tôi trình bày nền tảng của

Abstract:

The foundation of consistently successful marketing communications lies in thorough planning and strategic preparation. Before you execute digital campaigns, you need to plan them. You need to research and understand your product, your communication challenge, your market, your competitors and, of course, your consumers. We call planning and strategy Think. Think is the first step in a strategic process: 1. Think: Research, plan and strategise. Use the opportunities of digital to meet communication, market and product challenges. Plan assets and campaigns. 2. Create: Make beautiful assets, from websites and ideos to banner adverts and applications. 3. Engage: Use channels to drive traffic to those assets and build relationships with customers. 4. Retain: Use channels to offer consistent value and grow long term customer relationships. 5. Optimise: Track and analyse to understand how assets and campaigns are performing. Derive insight to improve and test assets and campaigns. Strategy and context tackles how the Internet has changed and challenged the world in which we market, and how best to use digital tools and tactics for effective marketing strategies. We cover the foundations of marketing strategy here.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rob Stokes
Thông tin nhan đề:eMarketing: Marketing in a Digital World (EBIZ 2010)
Nhà xuất bản:NSCC Edition
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://pressbooks.atlanticoer-relatlantique.ca/emarketing/
Mô tả vật lý:163tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)