MKT 300: Principles of Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Buch, Dipali

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp tổng quan chung về các nguyên tắc tiếp thị. Cuốn sách đề cập đến quá trình lập kế hoạch và thực hiện khái niệm, định giá, quảng bá và phân phối các ý tưởng, hàng hóa và dịch vụ để tạo ra các cuộc trao đổi đáp ứng các mục tiêu của cá nhân và tổ chức. Cuốn sách bao gồm phân tích các yếu tố của môi trường tiếp thị như quy định của chính phủ, bảo vệ môi trường, cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng.

Abstract:

This book provides a general overview of marketing principles. The book covers the process of planning and executing the conception, pricing, promotion, and distribution of ideas, goods and services to create exchanges that satisfy individual and organizational goals. The book includes analysis of the elements of the marketing environment such as government regulation, environmental protection, competition, and consumer behavior.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Buch, Dipali
Thông tin nhan đề:MKT 300: Principles of Marketing
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-70730
Mô tả vật lý:900p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)