BMT 2770: Advertising and Promotion

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Milledge Mosby Jr.

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu quy trình xây dựng và triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế thông qua ví dụ của công ty SS+K và khách hàng msnbc.com. Nội dung bao gồm các bước từ nghiên cứu thị trường, phân khúc và nhắm mục tiêu, xây dựng chiến lược sáng tạo, lựa chọn phương tiện truyền thông, thực hiện chiến dịch đến đánh giá hiệu quả (ROI).

Abstract:

The book introduces the process of building and implementing a real advertising campaign through the example of SS+K company and client msnbc.com. The content includes steps from market research, segmentation and targeting, creative strategy development, media selection, campaign implementation to evaluation of effectiveness (ROI).

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Milledge Mosby Jr.
Thông tin nhan đề:BMT 2770: Advertising and Promotion
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-85801
Mô tả vật lý:285p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)