Nghiên cứu ảnh hưởng của mấp mô mặt đường đến dao động ô tô khách sản xuất lắp ráp tại Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Vũ Quang Thanh, GVHD: Nguyễn Thanh Quang, GVHD: Vũ Hải Quân

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nhằm xây dựng mô hình mô phỏng 3D chi tiết của túi khí tài xế. Đề án Nghiên cứu mô phỏng túi khí cho hệ thống an toàn bị động trên xe Ô tô đã thực hiện tìm hiểu, nghiên cứu quá trình bung của 2 phương pháp gấp túi khí và sử dụng phần mềm LS - DYNA để nghiên cứu mô phỏng và phân tích ảnh hưởng của các thông số nhưu vật liệu, thiết kế và tốc độ bung đến hiệu suất và an toàn của túi khí. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Mô phỏng túi khí trên xe ô tô. Từ kết quả nghiên cứu đó, đề án đã xây dựng mô hình mô phỏng 3D chi tiết của túi khí tài xế.

Ngôn ngữ:vvie
Tác giả:Vũ Quang Thanh, GVHD: Nguyễn Thanh Quang, GVHD: Vũ Hải Quân
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của mấp mô mặt đường đến dao động ô tô khách sản xuất lắp ráp tại Việt Nam
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Mô tả vật lý:79tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)