Đề tài đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trên du thuyền. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu, điều tra xá hội học, phương pháp phân tích dữ liệu, nhận xét đánh giá, quan sát, tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu nhược điểm về chất lượng dịch vụ ăn uống tại du thuyền La Regina Grand. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất 5 giải pháp chính như: Hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, hoàn thiện chất lượng đội ngũ lao động, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ăn uống; hoàn thiện nguồn cung cấp thực phẩm, nguyên liệu ổn định và chất lượng món ăn và các giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng. Các giải pháp trên không tốn quá nhiều chi phí, mà chỉ là thay đổi cách tiếp cận, tư duy trong công tác quản trị dịch vụ.
Từ khóa:
Dịch vụ ăn uống; Du thuyền La Regina Grand
Abstract:
The topic has systematized the theoretical basis of the quality of food service on cruise ships. Through research methods of data collection, sociological investigation, data analysis, comments, evaluation, and observation, the author has analyzed the current situation and evaluated the advantages and disadvantages of the quality of food service on La Regina Grand cruise ship. Based on those analyses and evaluations, the author proposes 5 main solutions such as: Completing the technical infrastructure system, improving the quality of the labor force, diversifying food service products; improving the supply of food, stable ingredients and quality of dishes and solutions to improve the service process at the restaurant. The above solutions do not cost too much, but only change the approach and thinking in service management.
Key word:
Food service; La Regina Grand Cruise Cruise
Ngôn ngữ: | vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Trang (2020608287) |
Người đóng góp: | GVHD: Hạ Thanh Tùng |
Thông tin nhan đề: | Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống du thuyền La Regina Grand Current situation and some solutions to improve the quality of food service at La Regina Grand cruise ship |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn |
Mô tả vật lý: | 93 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)