Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Cham, Khách sạn Mélia Hanoi
Solution to improve service quality of Cham restaurant, Melia Hanoi Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Đặng Thị Lan Hương (2020600546)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu: thu thập số liệu và phương pháp xử lý dữ liệu tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu, nhược điểm chất lượng dịch vụ của nhà hàng Cham, khách sạn Melia Hanoi. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Cham, khách sạn Melia Hanoi như nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng, phát triển thực đơn và đa dạng hóa sản phẩm ăn uống, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong nhà hàng.


Từ khóa:

Dịch vụ; Nhà hàng Cham; Khách sạn Melia Hanoi


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis for improving the service quality of restaurants in hotels. Through research methods: data collection and data processing methods, the author has analyzed the current situation and evaluated the advantages and disadvantages of service quality of Cham restaurant, Melia Hanoi Hotel. Based on those analyses and evaluations, the author proposes a number of solutions to improve the service quality of Cham restaurant, Melia Hanoi Hotel such as improving the quality of technical facilities of the restaurant, developing the menu and diversifying food products, improving the quality of the workforce in the restaurant.


Key word:

Service; Cham Restaurant; Melia Hanoi hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Đặng Thị Lan Hương (2020600546)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Cham, Khách sạn Mélia Hanoi
Solution to improve service quality of Cham restaurant, Melia Hanoi Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:84
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)