Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên trên địa bàn Hà Nội đối với chuỗi nhà hàng Dooki tại Hà Nội
Research on the impact of online word of mouth on the intention to use the service of young people in

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Phạm Trúc Quỳnh (2020600731)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tập trung vào việc nghiên cứu mối quan hệ của eWOM và ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên trên địa bàn Hà Nội đối với chuỗi nhà hàng Dookki tại Hà Nội, từ đó đề xuất các giải pháp áp dụng, điều chỉnh eWOM giúp các chi nhánh Dookki Hà Nội tận dụng được những lợi thế eWOM vào hoạt động kinh doanh. Tác giả sử dụng 2 phương pháp nghiên cứu chính: Nghiên cứu định tính nhằm xây dựng mô hình, điều chỉnh thang đo; Nghiên cứu định lượng nhằm đánh giá, kiểm định thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 4 nhân tố trong mô hình đều phù hợp và có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên trên địa bàn Hà Nội đối với chuỗi Dookki tại Hà Nội. Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên Hà Nội đối với chuỗi nhà hàng Dookki theo mức độ giảm dần lần lượt là: (1) Chất lượng eWOM, (2) Số lượng eWOM, (3) Tính hữu ích của eWOM, (4) Độ tin cậy của eWOM.


Từ khóa:

Marketing; Chuỗi nhà hàng Dookki Hà Nội


Abstract:

This thesis focuses on studying the relationship between electronic Word-of-Mouth (eWOM) and the service usage intentions of young people in Hanoi regarding the Dookki restaurant chain in Hanoi. Based on this, it proposes solutions to apply and adjust eWOM to help Dookki Hanoi branches leverage the advantages of eWOM in their business operations. The author uses two main research methods: Qualitative research to build the model and adjust the scale; Quantitative research to evaluate, validate the scale, and test the research model. The research results show that all four factors in the model are suitable and influence the service usage intentions of young people in Hanoi towards the Dookki chain in Hanoi. The factors influencing the service usage intentions of young people in Hanoi towards the Dookki restaurant chain, in decreasing order of impact, are: (1) eWOM Quality, (2) eWOM Quantity, (3) eWOM Usefulness, and (4) eWOM Reliability.


Key word:

Marketing; Dookki Hanoi restaurant chain

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Phạm Trúc Quỳnh (2020600731)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Thu Hà
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên trên địa bàn Hà Nội đối với chuỗi nhà hàng Dooki tại Hà Nội
Research on the impact of online word of mouth on the intention to use the service of young people in
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:101
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)