Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội
Evaluating the Status of Service Quality Management in Fortuna Hotel Hanoi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nguyễn Thị Loan (2020608074)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu: phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu, phương pháp so sánh, phương pháp phân tích và tổng hợp, phương pháp nghiên cứu định lượng đã phân tích được thực trạng, đánh giá ưu nhược điểm về công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Bao gồm các giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chất lượng, hoàn thiện công tác triển khai thực hiện chất lượng dịch vụ, hoàn thiện công tác đo lường đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ, hoàn thiện công tác điều chỉnh và cải tiến dịch vụ.


Từ khóa:

Quản trị chất lượng dịch vụ; Khách sạn Fortuna Hà Nội


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis for service quality management at hotels. Through research methods: data collection and processing method, comparison method, analysis and synthesis method, quantitative research method, we have analyzed the current situation, evaluated the advantages and disadvantages of Service quality management at Fortuna Hanoi Hotel. Based on those analyzes and assessments, the author proposes some solutions to improve service quality management at Fortuna Hanoi Hotel. Including solutions to improve quality planning, improve service quality implementation, improve service quality measurement, evaluation and control, and complete adjustment and improvement. service advancement.


Key word:

Service quality management; Fortuna Hotel Hanoi hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Thị Loan (2020608074)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Thu Hà
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội
Evaluating the Status of Service Quality Management in Fortuna Hotel Hanoi
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:105
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)