Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại JM Spa - Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa
Solution to attract customers to use Spa services at JM Spa - JM Marvel Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Lê Thị Ánh (2020602036)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài này hệ thống cơ sở lý luận về spa, thu hút khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ spa của khách hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại Jm Spa của khách sạn JM Marvel Hotel & Spa từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại khách sạn. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài khoá luận là phương pháp thu thập dữ liệu, phương pháp quan sát thực tế và phương pháp thống kê xử lý số liệu. Kết quả đưa ra một số giải pháp chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách xúc tiến để thu hút khách hàng


Từ khóa:

Dịch vụ Spa; Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa


Abstract:

This topic covers the theoretical basis of spas, customer attraction and factors that influence customers' decisions to use spa services. Analyze and evaluate the current status of activities to attract guests to use Spa services at JM Spa of JM Marvel Hotel & Spa, thereby proposing some solutions to attract guests to use spa services at the hotel. The research methods used in the thesis are data collection methods, actual observation methods and statistical data processing methods. The results provide a number of solutions for pricing policies, product policies, and promotion policies to attract customers


Key word:

Spa service; JM Marvel Hotel & Spa

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Lê Thị Ánh (2020602036)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại JM Spa - Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa
Solution to attract customers to use Spa services at JM Spa - JM Marvel Hotel & Spa
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:118
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)