Hoàn thiện quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng du thuyền La regina Legend Cruise
Complete the guest service process at the restaurant department of La Regina Legend Cruise

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Bùi Thị Huế (2020607572)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng trên du thuyền du lịch. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu, phân tích dữ liệu tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu, nhược điểm của thực trang quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng du thuyền La Regina Legend Cruise. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng du thuyền La Regina Legend Cruise như: Giải pháp nâng cao năng lực đối với đội ngũ lao động; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất tại nhà hàng; Giải pháp liên quan đến thực đơn; Giải pháp hoàn thiện các giai đoạn phục vụ trong quy trình phục vụ tại nhà hàng La Corona


Từ khóa:

Dịch vụ ăn uống; Nhà hàng; Du thuyền La regina Legend


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis of the customer service process at the restaurant department on a cruise ship. Through research methods for data collection and analysis, the author has analyzed the current situation and evaluated the strengths and weaknesses of the customer service process at the restaurant department of La Regina Legend Cruise. Based on those analyses and evaluations, the author proposes several solutions to enhance the customer service process at the restaurant department of La Regina Legend Cruise, such as: enhancing the capacity of the workforce; improving the management of physical facilities at the restaurant; menu-related solutions; improving the service stages in the service process at La Corona restaurant.


Key word:

Food service; Restaurant; La Regina Legend Cruise

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Bùi Thị Huế (2020607572)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Thu Hà
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng du thuyền La regina Legend Cruise
Complete the guest service process at the restaurant department of La Regina Legend Cruise
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:94
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)