Nghiên cứu hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media tại Flamingo Cát Bà Resorts
Research brand promotion activities through social media at Flamingo Cat Ba Resorts

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nguyễn Phương Thảo (2020604779)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media. Thông qua các phương pháp nghiên cứu như nghiên cứu định lượng thực nghiệm trong xã hội học, sử dụng bảng hỏi làm công cụ chính nghiên cứu đề tài,tài liệu sử dụng nguồn tài liệu thứ cấp,sơ cấp,thu thập từ bài báo, tài liệu về Flamingo Cat Ba Resorts từ đó tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu nhược điểm về thực trạng về hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media tại khu nghỉ dưỡng Cat Ba Resorts. Trên cơ sở phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp, định hướng nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media tại Flamingo Cat Ba Resorts như là giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng bá nhằm quảng bá thương hiệu thông qua social media tại Flamingo Cat Ba Resortshay nâng cao chất lượng quảng cáo thương hiệu thông qua các kênh social media mà khu nghỉ dưỡng đang sử dụng và khai thác các loại hình social media mà Flamingo chưa biết tận dụng để quảng bá thương hiệu.


Từ khóa:

Quảng bá thương hiệu; Truyền thông xã hội; Khách sạn Flamingo Cat Ba Resorts


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis of brand promotion activities through social media. Through research methods such as experimental quantitative research in sociology, using questionnaires as the main tool to research topics and documents using secondary and primary sources, collected from articles. , a document about Flamingo Cat Ba Resorts, from which the author analyzed the current situation and evaluated the advantages and disadvantages of the current situation of brand promotion activities through social media at Cat Ba Resorts resort. Based on that analysis and evaluation, the author proposes a number of solutions and directions to improve the effectiveness of brand promotion activities through social media at Flamingo Cat Ba Resorts as a solution to promote promotion activities. to promote the brand through social media at Flamingo Cat Ba Resorts or improve the quality of brand advertising through the social media channels that the resort is using and exploit the types of social media that Flamingo does not know how to take advantage of yet. brand promotion.


Key word:

Brand promotion; Social Media; Flamingo Cat Ba Resorts Hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Phương Thảo (2020604779)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Thu Hà
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media tại Flamingo Cát Bà Resorts
Research brand promotion activities through social media at Flamingo Cat Ba Resorts
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:98
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)