Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bellissimo - khách sạn Silk Path Hà Nội
Current status and solutions toimprove customer satisfaction with food and beverage services at Bellissimo restaurant -

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nghiêm Trà My (2020602957)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài này nhấn mạnh vào việc nghiên cứu thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Mục đích của nghiên cứu là đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài khóa luận là phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp khảo sát thực tế khách hàng và nhân viên tại nhà hàng, phương pháp phân tích và xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng còn nhiều hạn chế, gây ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên thông qua việc đề xuất các biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức tại nhà hàng từ đó giúp nhà hàng nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống


Từ khóa:

Dịch vụ ăn uống; Nhà hàng Bellissimo; Khách sạn Silk Path Hà Nội


Abstract:

This topic focuses on researching the current situation and solutions to improve customer satisfaction with food services at restaurants. The purpose of the research is to propose measures to improve the quality of customer dining services. The research methods used in the thesis are sociological investigation methods, actual survey methods of customers and employees at the restaurant, and data analysis and processing methods. Research results show that the quality of food service at restaurants still has many limitations, affecting customer satisfaction. However, by proposing measures to improve the organization of the restaurant, it will help the restaurant improve customer satisfaction with food service.


Key word:

Food service; Bellissimo Restaurant; Silk Path Hanoi Hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nghiêm Trà My (2020602957)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bellissimo - khách sạn Silk Path Hà Nội
Current status and solutions toimprove customer satisfaction with food and beverage services at Bellissimo restaurant -
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:82
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)