Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Oven D'or - khách sạn Sheraton Hà Nội
Research on the current status of technical facilities management at Oven D'or restaurant - Sheraton Hanoi hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa (2020606042)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài này nhấn mạnh vào việc nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng. Mục đích của nghiên cứu là đề xuất các biện pháp cải thiện quản trị cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sựu hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài khóa luận là phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp khảo sát thực tế khách hàng và nhân viên tại nhà hàng, phương pháp phân tích và xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc quản trị cơ sở vật chất tại nhà hàng còn nhiều hạn chế, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên thông qua việc đề xuất các biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức mua sắm, công tác quản trị sử dụng cơ sở vật chất, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và hoàn thiện công tác bố trí cơ sở vật chất tại nhà hàng từ đó giúp nhà hàng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cũng như tăng cường sự hài lòng cho khách hàng tại nhà hàng.


Từ khóa:

Cơ sở vật chất; Nhà hàng Oven D'or; Khách sạn Sheraton Hà Nội


Abstract:

This topic emphasizes research and evaluation of the effectiveness of technical facilities management at restaurants. The purpose of the study is to propose measures to improve facilities management to improve service quality and increase customer satisfaction. The research methods used in the thesis are sociological investigation methods, actual survey methods of customers and employees at the restaurant, and data analysis and processing methods. Research results show that facility management at restaurants still has many limitations, affecting service quality and customer satisfaction. However, through proposing measures to improve the organization of procurement, management and use of facilities, maintenance, regular maintenance and completion of the arrangement of facilities at home. thereby helping the restaurant improve the quality of its facilities as well as increase customer satisfaction at the restaurant.


Key word:

Facilities; Oven D'or Restaurant; Sheraton Hanoi Hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hoa (2020606042)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Oven D'or - khách sạn Sheraton Hà Nội
Research on the current status of technical facilities management at Oven D'or restaurant - Sheraton Hanoi hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:104
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)