Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH NEMOS Việt Nam
Improving the competitiveness of NEMOS Vietnam Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Khiếu Quyết Tiến (2020608384)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khoá luận đề cập tình hình thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam; đồng thời đi sâu vào phân tích thực trạng các yếu tố nâng cao năng lực cạnh tranh mỹ phẩm của Công ty TNHH Nemos Việt Nam. Từ đó đưa ra các đánh giá chung về điểm mạnh, điểm yếu của Công ty trong quá trình phát triển. Ta có thể nhận thấy Công ty TNHH Nemos Việt Nam trong các năm gần đây doanh số đã tăng nhưng thị phần còn rất nhỏ bé, chỉ chiếm khoảng 3,7% tổng thị trường. Các sản phẩm dịch vụ tại công ty đã khá đa dạng và phong phú, đặc biệt có những sản phẩm mang tính đặc thù riêng như sản phẩm “Tinh chất phục hồi và sửa chữa các loại da có vấn đề - Beauty Flash”, “Tinh chất cân bằng và điều tiết bã nhờn” đã mang lại doanh thu lớn cho công ty trong 3 năm qua. Bên cạnh đó, Nemos đang nắm giữ những điểm mạnh về nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, nguồn tài chính và thủ tục chi trả thanh toán quyền lợi nhanh chóng, được rút gọn. Khoá luận cũng nhìn nhận ra những điểm hạn chế của Công ty TNHH Nemos Việt Nam trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Một số nhược điểm phải kể đến như: cơ cấu và thị phần của công ty còn thấp; kênh phân phối dịch vụ chưa được mở rộng; công ty chưa thực hiện hoạt động marketing thường xuyên và dịch vụ khách hàng còn yếu,


Từ khóa:

Nâng cao, năng lực cạnh tranh


Abstract:

Thesis on the situation of the cosmetics market in Vietnam South; at the same time, it delves into the analysis of the current situation of factors to improve competitiveness cosmetic paintings of Nemos Vietnam Co., Ltd. From there, make assessments general about the strengths and weaknesses of the Company in the development process. We can realized that Nemos Vietnam Co., Ltd. in recent years has increased, but the market share is still very small, accounting for only about 3.7% of the total market. Every The products and services at the company are quite diverse and rich, especially those that products with their own characteristics such as the product Essence to restore and repair problem skin type - Beauty Flash, Sebum Balancing and Regulating Essence have brought great revenue to the company in the past 3 years. Besides, Nemos is holding strengths in human resources, information technology, and resources and the procedures for paying benefits quickly and shortened. Key also recognized the limitations of Nemos Vietnam Co., Ltd. In improving the competitiveness of enterprises. Some disadvantages It must be mentioned such as: the structure and market share of the company are still low; Service Distribution Channels has not been expanded; The company has not carried out regular marketing activities and weak customer service.


Key word:

Improve, competitiveness

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Khiếu Quyết Tiến (2020608384)
Người đóng góp:GVHD: Trần Cương
Thông tin nhan đề:Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH NEMOS Việt Nam
Improving the competitiveness of NEMOS Vietnam Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:98
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)