Mục tiêu của khóa luận là nghiên cứu thực trạng hành vi mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm máy lọc nước Watio của Công ty TNHH thương mại Thiên Trường và tìm ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Sinh viên đã tiến hành thu thập phân tích thông tin nghiên cứu trong vòng 3 năm 2021- 2023, cùng với 160 kết quả thu được từ việc phát ra 190 phiếu khảo sát . Áp dụng cơ sở lý luận về hành vi mua, người tiêu dùng. Các phương pháp sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để phân tích thực trạng hành vi mua tại công ty Thiên Trường. qua đó phát hiện các vấn đề tồn tại như còn mang tính hình thức, chưa thực sự hiệu quả, chính sách marketing cần cải thiện thêm,…và đề xuất 1 số giải pháp như tăng cường tiếp thị, quảng cáo đa kênh,.. nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
Từ khóa:
Hành vi mua, người tiêu dùng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, máy lọc nước
Abstract:
The goal of the thesis is to study the current status of consumer purchasing behavior for the Watio water purifier product of Thien Truong Trading Co., Ltd. and find solutions to improve the company's business performance. Students have collected and analyzed research information within 3 years of 2021-2023, along with 160 results obtained from distributing 190 survey forms. Apply theoretical basis on consumer buying behavior. The methods used are qualitative research and quantitative research to analyze the current state of buying behavior at Thien Truong company. thereby detecting existing problems such as being formal, not really effective, marketing policies need further improvement,... and proposing some solutions such as enhancing marketing, multi-channel advertising, etc. . to improve the company's business efficiency.
Key word:
Buying behavior, consumers, improve business efficiency, water purifier
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Trần Thị Thanh Trúc (2020608148) |
Người đóng góp: | GVHD: Trần Cương |
Thông tin nhan đề: | Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Watio của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường Research on consumer buying behavior for Waito brand water purifier products of Thien Truong Trading Company Limited |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 122 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)