Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu
Solutions to promote sales activities at Long Hau Ceramics Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Đỗ Thị Ninh (2020608196)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thị trường hiện nay là thị trường toàn cầu hóa, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trên quy mô quốc tế mà còn diễn ra mạnh mẽ tại thị trường trong nước. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam có những chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng. Với mục tiêu nghiên cứu là phân tích thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Gốm Sứ Long Hầu. Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện bài Khóa luận các phương pháp được sử dụng: Phương pháp phân tích, phương pháp thống kê so sánh, phương pháp mô hình hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy doanh thu của Công ty đang tăng trưởng qua từng năm; chất lượng sản phẩm được Công ty chú trọng và cải tiến, chính sách tiêu thụ hàng hóa hấp dẫn. Tuy nhiên một số nhân viên bán hàng chưa chuyên nghiệp, Công ty chưa tập trung vào mảng Marketing. Để thúc đẩy hoạt động bán hàng của Công ty Cổ Phần Gốm Sứ Long Hầu cần xây dựng chiến lược bán hàng, vận dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng và đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng.


Từ khóa:

Bán hàng, khách hàng, gốm sứ, đội ngũ bán hàng


Abstract:

The current market is a globalized market, Vietnamese businesses are not only subject to fierce competition on an international scale but also strongly in the domestic market. The research objective is to analyze the current status of sales activities at Long Hau Ceramics Joint Stock Company. This requires Vietnamese businesses to have strategies to promote sales activities. In the process of researching and completing the thesis, methods were used: Analytical method, comparative statistical method, modeling method. Research results show that the Company's revenue is growing year by year; Product quality is focused and improved by the Company, and product consumption policies are attractive. However, some sales staff are not professional, the Company has not focused on Marketing. To promote sales activities of Long Hau Ceramics Joint Stock Company, it is necessary to build a sales strategy, apply Marketing mix in sales activities and train and develop the sales team.


Key word:

Customers, sales, ceramics, sales tea

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đỗ Thị Ninh (2020608196)
Người đóng góp:GVHD: Lê Việt Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Gốm Sứ Long Hầu
Solutions to promote sales activities at Long Hau Ceramics Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:106
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)