Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong nền kinh tế mà hoạt động kinh doanh có hiệu quả thì sẽ phát triển tốt và bền vững từ đó nâng cao hiệu quả chung của cả nền kinh tế, thu hút được nguồn vốn đầu tư từ các cá nhân cũng như tổ chức, tạo động lực phát triển cho nền kinh tế. Do đó, hiệu quả hoạt động kinh doanh không chỉ là mối quan tâm của riêng mỗi doanh nghiệp mà còn là mối quan tâm chung của toàn xã hội. Nghiên cứu được thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hằng Quỳnh. Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện khóa luận, các phương pháp được sử dụng: phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp, thống kê, so sánh, phân tích tổng hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy Công ty đã có những bước tiến triển trong hoạt động kinh doanh nhiều hơn so với những năm trước.Nhìn chung tình hình hoạt động của Công ty tương đối ổn định, tình hình tài chính ổn định, doanh thu hàng năm tăng một cách đáng kể, đấy chính là nhờ sự năng động và hiểu biết của các cấp quản trị của Công ty và năng lực làm việc của những công nhân trong Công ty. Là một đơn vị luôn có uy tín với khách hàng, là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn tồn động nhiều hạn chế : hoạt động quảng bá, marketing chưa thực sự đạt hiệu quả, lao động có trình độ cao còn ít. Từ đó, đề ra được một ra một số giải pháp: tăng doanh thu, kiểm soát chi phí, tăng hiệu quả sử dụng lao đông, hiệu quả sử dụng vốn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, Sản phẩm may mặc, Bán hàng
Abstract:
Every business operating in the economy that operates effectively will develop well and sustainably, thereby improving the overall efficiency of the whole economy, attracting investment capital from individuals as well as individuals. as an organization, creating a driving force for economic development. Therefore, business performance is not only the concern of each business but also the common concern of the entire society. The research was conducted to improve business efficiency of Hang Quynh Production and Trading Company Limited. In the process of researching and completing the thesis, the following methods were used: secondary data collection, statistics, comparison, and general analysis. Research results show that the Company has made more progress in its business operations than in previous years. Overall, the Company's operations are relatively stable, its financial situation is stable, its revenue is stable. increased significantly every year, thanks to the dynamism and understanding of the Company's management levels and the working capacity of the Company's workers. As a unit that is always reputable with customers, it is a trusted address for consumers. Diverse product designs and reasonable prices suitable for many customers. However, there are still many limitations: advertising and marketing activities are not really effective, and there are few highly qualified workers. From there, a number of solutions were proposed: increase revenue, control costs, increase labor efficiency, capital efficiency to improve the Company's business performance over time. next.
Key word:
Business activities, Garment products, Sales
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Phương Loan (2020608317) |
Người đóng góp: | GVHD: Lê Việt Anh |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hằng Quỳnh Solutions to improve business efficiency of Hang Quynh Production and Trading Company Limited |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 79 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)