Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần nhanh.vn
Improve customer satisfaction with service quality of nhanh.vn joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Đào Duy Hưng (2020607848)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Duy trì và mở rộng thị phần thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu tập trung phân tích thực trạng hiện tại và đề xuất các giải pháp cải tiến bằng phương pháp khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu kinh doanh và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng. Kết quả cho thấy sự hài lòng của khách hàng đạt mức trung bình 85%, nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế như chất lượng dịch vụ không đồng đều và thiếu sự chủ động trong chăm sóc khách hàng. Các giải pháp đề xuất bao gồm cải thiện quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên, đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nâng cao tính chủ động trong dịch vụ khách hàng, và cải tiến quy trình bán hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài luận đóng góp quan trọng vào việc phát triển chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty CP Nhanh.vn.


Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ,Dịch vụ khách hàng,Sự hài lòng của khách hàng, nâng cao sự hài lòng


Abstract:

Maintain and expand market share through improving service quality. The research focuses on analyzing the current situation and proposing improvement solutions using customer surveys, business data analysis and assessment of influencing factors. The results show that customer satisfaction reached an average of 85%, but some limitations still exist such as uneven service quality and lack of initiative in customer care. Proposed solutions include improving employee recruitment and training processes, investing in infrastructure, enhancing proactive customer service, and improving sales processes to enhance the experience. client. The essay makes an important contribution to the development of the strategy to improve service quality of Quick.vn Joint Stock Company.


Key word:

Service quality, Customer service, Customer satisfaction, enhance satisfaction

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đào Duy Hưng (2020607848)
Người đóng góp:GVHD: Đỗ Thị Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần nhanh.vn
Improve customer satisfaction with service quality of nhanh.vn joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:120
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)