Mục tiêu của luận văn là nghiên cứu về thực trạng quy trình bán hàng tại công ty TNHH NEMOS VIỆT NAM.Tác giả trình bày cơ sở lý thuyết về bán hàng, quy trình bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng trong doanh nghiệp thương mại, cùng các tiêu chí phân tích quy trình này. Sau đó, tác giả giới thiệu tổng quan về NEMOS, bao gồm quá trình hình thành, nhiệm vụ chính, cơ cấu tổ chức và kết quả kinh doanh. Phân tích cho thấy NEMOS có nhiều điểm mạnh như sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, giá trị cốt lõi, tăng trưởng doanh thu ổn định, tỷ lệ khách hàng quay lại cao, mở rộng thị trường, đa dạng kênh phân phối và chiến lược giá cạnh tranh. Tuy nhiên, công ty vẫn đối mặt với một số hạn chế như cạnh tranh khốc liệt, hạn chế trong tiếp thị và quảng cáo, rủi ro từ sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi chưa tốt và quy trình chăm sóc khách hàng chưa tối ưu. Tác giả đề xuất mục tiêu và định hướng phát triển, cùng giải pháp xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Từ Khóa:Quy trình bán hàng,quy trình bán hàng hiệu quả và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Từ khóa:
Xây dựng quy trình bán hàng, quy trình bán hàng hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng tiềm năng
Abstract:
The goal of this thesis is to study the current state of the sales process at NEMOS VIETNAM Co., Ltd. The author presents the theoretical basis of sales, the sales process, and the conversion rate of potential customers in commercial enterprises, along with the criteria for analyzing this process. Following this, the author provides an overview of NEMOS, including its formation process, main tasks, organizational structure, and business results. The analysis shows that NEMOS has many strengths such as high-quality products, a professional staff, clear vision and mission, core values, stable revenue growth, high customer return rate, market expansion, diverse distribution channels, and competitive pricing strategy. However, the company still faces some limitations such as fierce competition, marketing and advertising constraints, risks from product diversity, suboptimal after-sales service, and an underoptimized customer care process. The author proposes goals and development orientations, along with solutions for building an effective sales process to increase the conversion rate of potential customers. Keywords: Sales process, effective sales process, and customer conversion rate.
Key word:
Build an effective sales process and sales process, increase conversion rates and potential customers
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Tiến Hiếu (2020607653) |
Người đóng góp: | GVHD: Đỗ Thị Ngọc Lan |
Thông tin nhan đề: | Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cho công ty TNHH NEMOS Việt Nam Build an effective sales process to increase the conversion rate of potential customers for NEMOS VIET NAM Co., Ltd |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 117 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)