Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Thang máy Tiến Thành
Researching factors that influence customers' purchasing behavior at Tien Thanh Elevator Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Vũ Thị Hiền (2020601425)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tốt nghiệp này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Thang máy Tiến Thành. Nghiên cứu xác định 4 yếu tố chính: thương hiệu, sản phẩm, giá cả, và nhóm tham khảo, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu của đề tài này gồm: Phương pháp định tính, phương pháp định lượng, phương pháp phân tích và xử lí số liệu. Tài liệu trình bày quy trình nghiên cứu gồm 5 bước: nghiên cứu cơ sở lý thuyết, xây dựng mô hình nghiên cứu, thu thập dữ liệu, kiểm định thang đo và giả thuyết, và phân tích kết quả. Mẫu khảo sát gồm 250 phiếu, sau khi loại bỏ phiếu không hợp lệ, còn lại 223 phiếu được đưa vào phân tích bằng phần mềm SPSS 20, sử dụng thang đo Likert 5 điểm. Kết quả nghiên cứu cho thấy thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng cao có ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các giải pháp cụ thể để gia tăng hành vi mua hàng, như nâng cao giá trị thương hiệu, cải thiện chất lượng sản phẩm, chính sách giá cả, và hiệu quả của nhóm tham khảo.


Từ khóa:

Hành vi mua hàng, các yếu tố ảnh hưởng, giải pháp


Abstract:

This graduation thesis studies the factors influencing customer purchasing behavior at Tiến Thành Elevator Co., Ltd. The research identifies four main factors: brand, product, price, and reference group, impacting customer purchasing behavior. The research methods of this topic include: Qualitative methods, quantitative methods, data analysis and processing methods. The document outlines a 5-step research process: theoretical foundation research, model development, data collection, measurement and hypothesis testing, and result analysis. The survey sample includes 250 questionnaires, with 223 valid ones analyzed using SPSS 20 software The survey sample includes 250 questionnaires and a 5-point Likert scale. The research results show that a reputable brand and high-quality products positively influence purchasing behavior. Based on the findings, the author proposes specific solutions to enhance purchasing behavior, such as enhancing brand value, improving product quality, pricing policies, and the effectiveness of reference groups.


Key word:

Buying behavior, influential factors, solutions

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Hiền (2020601425)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Thang máy Tiến Thành
Researching factors that influence customers' purchasing behavior at Tien Thanh Elevator Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:116
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)