“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần Đông Thành Hà Nội”. Tổng hợp, luận giải cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tại công ty và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần Đông Thành Hà Nội. Đề xuất mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Trong quá trình nghiên cứu tác giả đã sử dụng phương pháp định tính, phương pháp định lượng và phương pháp phân tích dữ liệu. Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần Đông Thành Hà Nội. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần Đông Thành Hà Nội.Số phiếu khảo sát:260 phiếu, mục tiêu nghiên cứu: Khóa luận tập trung đo lường mức độ tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đông Thành Hà Nội, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. kết quả nghiên cứu:Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty cổ phần Đông Thành Hà Nội theo mức độ giảm dần như sau: (1) nhân tố Hình ảnh công ty (β = 0,240); (2) nhân tố Giá cả sản phẩm (β = 0,235); (3) nhân tố Sự đa dạng (β = 0,227); (4) nhân tố Chất lượng sản phẩm (β = 0,218); (5) nhân tố Sự đảm bảo (β = 0,180) và nhân tố Chất lượng phục vụ (β = 0,133).
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng, giải pháp nâng cao sự hài lòng,
Abstract:
Research on factors affecting customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company. Synthesize and explain the theoretical basis of customer satisfaction at the company and overview of research on customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company. Propose a model and research hypothesis. During the research process, the author used qualitative methods, quantitative methods and data analysis methods. Analyze the current situation of factors affecting customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company. From there, propose solutions to increase customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company. Number of survey votes: 260 votes, research objectives: The thesis focuses on measuring the impact of factors on customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company, thereby making some recommendations to improve customer satisfaction. Research results: The factors affecting customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company in decreasing degree are as follows: (1) Company image factor (β = 0.240); (2) Product price factor (β = 0.235); (3) Diversity factor (β = 0.227); (4) Product quality factor (β = 0.218); (5) Assurance factor (β = 0.180) and Service Quality factor (β = 0.133).
Key word:
Customer satisfaction, influencing factors, solutions to improve satisfaction
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Tạ Thị Ngân Hà (2020606744) |
Người đóng góp: | GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung |
Thông tin nhan đề: | Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại công ty CP Đông Thành Hà Nội Researching factors affecting customer satisfaction at Dong Thanh Hanoi Joint Stock Company |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 126 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)