Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn sản phẩm bánh trung thu của công ty cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Research on factors affecting the intention to choose moon cake products of bao ngoc investment production corporation.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Dương Thị Nguyên (2020608121)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đặt ra mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty cổ phần thương mại đầu tư Hoàng Long và đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện truyền thông Marketing tại công ty. Khóa luận chia ra thành 3 chương chính. Chương 1 là cơ sở lý luận về thuyền thông marketing. Chương 2 là thực trạng hoạt động truyền marketing của công ty cổ phần thương mại đầu tư Hoàng Long và chương 3 là giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của công ty.


Từ khóa:

Truyền thông marketing, Marketing, Giải pháp truyền thông marketing


Abstract:

The thesis sets the goal of evaluating the current status of marketing communication activities of Hoang Long Investment Trading Joint Stock Company and providing solutions to improve marketing communication at the company. The thesis is divided into 3 main chapters. Chapter 1 is the theoretical basis of marketing communications. Chapter 2 is the current status of marketing communication activities of Hoang Long Investment Trading Joint Stock Company and chapter 3 is the solution to perfect the company's marketing communication activities.


Key word:

Marketing communication, Marketing, Marketing communication sollutions

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Dương Thị Nguyên (2020608121)
Người đóng góp:GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn sản phẩm bánh trung thu của công ty cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Research on factors affecting the intention to choose moon cake products of bao ngoc investment production corporation.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Marketing
Mô tả vật lý:115
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)