Giáo trình Hành vi người tiêu dùng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh

Tác giả: Lê Thùy Hương (ch.b.), Cao Thị Thanh, Vũ Thị Phương Thảo, Bùi Thị Phương Hoa, Nguyễn Thị Phương Anh

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đủ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung. Nội dung cơ bản của cuốn giáo trình được trình bày chi tiết trong 6 chương: Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng Chương 2: Các yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng Chương 3: Nhóm tham khảo ảnh hướng đến hành vi người tiêu dùng Chương 4: Các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hướng đến hành vi người tiêu dùng Chương 5: Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng Chương 6: Quá trình thông qua quyết định mua hàng

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Lê Thùy Hương (ch.b.), Cao Thị Thanh, Vũ Thị Phương Thảo, Bùi Thị Phương Hoa, Nguyễn Thị Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh
Mô tả vật lý:199tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)