Biochemical Testing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Jose C.Jimenez-Lopez

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xét nghiệm sinh hóa đòi hỏi phải xác định các thông số khác nhau và nhận dạng các hợp chất hóa học sinh học chính bằng cách sử dụng các công cụ phân tử và sinh hóa. Mục đích của cuốn sách này là giới thiệu nhiều phương pháp và công cụ để phân lập và nhận dạng vi khuẩn chưa biết thông qua các khác biệt về sinh hóa và phân tử, dựa trên trình tự gen đặc trưng. Hơn nữa, các công cụ phân tử liên quan đến giải trình tự DNA và các công cụ sinh hóa dựa trên phản ứng enzym và phản ứng của protein sẽ phục vụ cho việc nhận dạng các sinh vật biến đổi gen trong nông nghiệp, cũng như để bảo quản thực phẩm và chăm sóc sức khỏe, và cải thiện thông qua việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên, tiêm chủng và điều trị dự phòng, và thử nghiệm thuốc trong các thử nghiệm y tế.

Abstract:

Biochemical testing necessitates the determination of different parameters, and the identification of the main biological chemical compounds, by using molecular and biochemical tools. The purpose of this book is to introduce a variety of methods and tools to isolate and identify unknown bacteria through biochemical and molecular differences, based on characteristic gene sequences. Furthermore, molecular tools involving DNA sequencing, and biochemical tools based in enzymatic reactions and proteins reactivity, will serve to identify genetically modified organisms in agriculture, as well as for food preservation and healthcare, and improvement through natural products utilization, vaccination and prophylactic treatments, and drugs testing in medical trials.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Jose C.Jimenez-Lopez
Thông tin nhan đề:Biochemical Testing
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/65720
Mô tả vật lý:228p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)