Legume Crops: Prospects, Production and Uses

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Mirza Hasanuzzaman

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong một hệ thống nông nghiệp bền vững, cây họ đậu là một trong những thành phần thiết yếu. Tuy nhiên, cải thiện năng suất cây họ đậu và cải thiện khả năng chịu đựng của chúng đối với môi trường bất lợi là nhiệm vụ thiết yếu đối với các nhà sinh học thực vật. Cuốn sách này bao gồm chín chương toàn diện đề cập đến nhiều khía cạnh khác nhau của sinh học cây họ đậu, sản xuất và tầm quan trọng. Có một số chương về sự thích nghi của cây họ đậu với môi trường bất lợi. Trọng tâm đặc biệt được cung cấp là sản xuất bền vững cây họ đậu trong điều kiện môi trường thay đổi. Cuốn sách này sẽ hữu ích cho sinh viên đại học và sau đại học, giáo viên và nhà nghiên cứu, đặc biệt là trong lĩnh vực Khoa học cây trồng, Khoa học đất, Chọn tạo giống cây trồng và Nông học.

Abstract:

In a sustainable agricultural system, legume crops are one of the essential components. However, improving the productivity of legume crops and improving their tolerance to adverse environments are essential tasks for plant biologists. This book includes nine comprehensive chapters addressing various aspects of legume crop biology, production and importance. There are several chapters on the adaptation of legumes to an adverse environment. Particular focus is provided on the sustainable production of legume crops under changing environments. This book will be useful for undergraduate and graduate students, teachers, and researchers, particularly from the field of Crop Science, Soil Science, Plant Breeding and Agronomy.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Mirza Hasanuzzaman
Thông tin nhan đề:Legume Crops: Prospects, Production and Uses
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67722
Mô tả vật lý:184p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)