Distillation: Advances from Modeling to Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Zereshki, Sina (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mô hình chưng cất và một số ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm được thảo luận trong ba phần trong cuốn sách hiện tại. Các chương mô hình được cung cấp nhằm vào cả các nguyên tắc cơ bản về toán học nhiệt động lực học và mô phỏng quá trình chưng cất. Các kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu tình huống chủ yếu liên quan đến ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cũng như chiết xuất mùi và hương thơm. Cuốn sách này chắc chắn có thể cung cấp cho các nhà nghiên cứu quan tâm trong lĩnh vực chưng cất một cái nhìn sâu sắc hữu ích.

Abstract:

Distillation modeling and several applications mostly in food processing field are discussed under three sections in the present book. The provided modeling chapters aimed both the thermodynamic mathematical fundamentals and the simulation of distillation process. The practical experiences and case studies involve mainly the food and beverage industry and odor and aroma extraction. This book could certainly give the interested researchers in distillation field a useful insight.

Tác giả:Zereshki, Sina (editor)
Thông tin nhan đề:Distillation: Advances from Modeling to Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129387
Mô tả vật lý:296p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)