Thermoplastic Elastomers

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Zaki El-Sonbati, Adel (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này đề xuất một nghiên cứu chuyên sâu về một loạt các vấn đề liên quan đến quy định về Thực phẩm Mới ở Liên minh Châu Âu, theo đuổi cách tiếp cận liên ngành và do đó cung cấp một bức tranh toàn diện về chủ đề phức tạp này. Những sản phẩm này gần đây đã đạt được động lực sau khi Ủy ban EU cấp giấy phép đầu tiên cho giun vàng khô (Tenebrio molitor) vào năm 2021. Cuốn sách góp phần vào cuộc tranh luận sôi nổi của công chúng sau giấy phép được chờ đợi từ lâu này bằng cách xem xét các vấn đề pháp lý phát sinh từ việc áp dụng Quy định Thực phẩm Mới với những loại thực phẩm mới đặc biệt này; đánh giá đánh giá rủi ro của EFSA; nhận thức của người tiêu dùng và tương lai tiềm năng của thị trường các sản phẩm làm từ côn trùng ở EU. Bằng cách cung cấp những phân tích sâu rộng như vậy, bao gồm những phát triển gần đây và triển vọng trong tương lai, cuốn sách là một công cụ có giá trị cho sinh viên và học giả cũng như các tổ chức và cơ quan công quyền, giúp họ hiểu được những thách thức khác nhau liên quan đến Thực phẩm mới và côn trùng ăn được.

Abstract:

This open access book proposes an in-depth study on a vast range of issues connected to the regulation of Novel Foods in the European Union, pursuing an interdisciplinary approach and thus providing a comprehensive picture of this complex topic. These products recently gained momentum after the first EU Commission authorisation of dried yellow mealworm (Tenebrio molitor)in 2021. The book contributes to the lively public debate following this long-awaited authorisation by examining the legal issues arising from the application of the Novel Foods Regulation to these peculiar new foods; the EFSA risk assessment evaluations; the consumers’ perceptions and potential future of insect-based products’ market in the EU. By providing such an extensive analysis, including recent developments and future prospects, the book represents a valuable tool for students and academics, but also institutions and public authorities, helping them understanding the various challenges related to Novel Foods and edible insects.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Zaki El-Sonbati, Adel (editor)
Thông tin nhan đề:Thermoplastic Elastomers
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129164
Mô tả vật lý:430p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)