Vitamin E in Health and Disease: Interactions, Diseases and Health Aspects

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Erkekoglu, Pınar, Scherer Santos, Júlia

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vitamin E là một nhóm hợp chất tan trong chất béo có trong nhiều loại thực phẩm. Nhu cầu vitamin E hàng ngày có thể được đáp ứng bằng chế độ ăn uống cân bằng. Việc bổ sung liều cao có thể gây hại thay vì có lợi. Vitamin E đóng vai trò là chất chống oxy hóa, tham gia vào các quá trình chống viêm, ức chế kết tập tiểu cầu và tăng cường khả năng miễn dịch. Việc bổ sung vitamin E có thể có lợi cho bệnh động mạch vành, rối loạn mắt, suy giảm nhận thức, ung thư và lão hóa da. Cuốn sách này sẽ chủ yếu tập trung vào các chức năng đa dạng của vitamin E, tầm quan trọng của tình trạng vitamin E để mang lại tuổi thọ khỏe mạnh và sự tương tác giữa vitamin E và một số tình trạng bệnh lý. Người đọc sẽ nhận được cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe và các tình trạng bệnh lý khác nhau.

Abstract:

Vitamin E is a group of fat-soluble compounds found in a wide variety of foods. Daily requirements of vitamin E can be met with a balanced diet. High-dose supplementation may be hazardous rather than beneficial. Vitamin E serves as an antioxidant, participates in anti-inflammatory processes, inhibits platelet aggregation, and enhances immunity. Vitamin E supplementation can be beneficial against coronary artery disease, eye disorders, cognitive decline, cancer, and skin aging. This book will mainly focus on the diverse functions of vitamin E, importance of vitamin E status to provide a healthy lifespan, and the interaction between vitamin E and several pathological conditions. Readers will receive a general overview of the importance of vitamin E in health and different pathological conditions.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Erkekoglu, Pınar, Scherer Santos, Júlia
Thông tin nhan đề:Vitamin E in Health and Disease: Interactions, Diseases and Health Aspects
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/131176
Mô tả vật lý:288p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)